Chính sách giao hàng, đổi trả hàng và thanh toán

1 CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG:
1.1 Khu vực giao hàng:

-       Đối với khách lẻ: Áp dụng TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận: Long An, Tây Ninh, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai

-       Đối với khách sỉ: Toàn quốc.


1.2  Thời gian và khung giờ giao hàng

-       Thời gian giao hàng: ViCAS Shop hỗ trợ giao hàng từ thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần.

-       Khung giờ giao hàng: Khung giờ giao hàng của các đơn vị vận chuyển sẽ bắt đầu từ 08:00 đến 18:00 tối. Qua khung giờ xin quý khách hỗ trợ thêm phí giao hàng cho bên giao hàng thứ ba.

-       Để thay đổi thời gian và ngày giao hàng, cũng như bất kỳ thay đổi nào trong đơn hàng, khách hàng vui lòng gọi cho đường dây nóng giao hàng của ViCAS Shop: 093 9898 768 (zalo, viber) tối thiểu 12 giờ trước thời gian giao hàng dự kiến.


1.3 Phí vận chuyển (Áp dụng với đơn hàng lẻ)

-          Miễn phí vận chuyển với hóa đơn mua hàng trị giá trên 500,000 vnđ đối với các quận nội thành TP HCM

-          Giao hàng miễn phí vào thứ 4 và 7 – Điều kiện áp dụng đơn hàng được chốt trước 12 giờ trưa ngày thứ 3 và ngày thứ 6. Khu vực áp dụng các quận nội thành Sài Gòn (trừ huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh, Cần Giờ)

-          Đối với huyện và tỉnh lân cận (Long An, Tây Ninh, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai) Chỉ giao hàng với đơn hàng có giá trị trên 500.000 vnđ và được hỗ trợ 50% phí ship

 2. CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ HÀNG

2.1  Lý do chấp nhận trả hàng:

-          Sản phẩm hư hỏng trong quá trình sản xuất / thu hoạch.

-          Giao hàng thiếu, sản phẩm hư hỏng trước khi đến tay khách hàng

-          Giao sai sản phẩm, màu sắc, kích thước, chất lượng.

-          Đổi trả sản phẩm không đúng với nội dung đăng tải trên website vicasshop.vn và Fanpage: Nông Sản Sạch – ViCAS Shop.

 

2.2  Yêu cầu cho sản phẩm trả hàng:

- Với sản phẩm hư hỏng: Qúy khách vui lòng cung cấp thông tin hình ảnh sản phẩm bị hư và gửi đến bộ phận CSKH. Bao gồm các thông tin: Số hóa đơn (nếu có); Tên Khách hàng, Số điện thoại và Tình trạng hư hỏng.

- Với sản phẩm giao không đúng như thông tin quảng cáo: Qúy khách vui lòng cung cấp các thông tin để chứng minh hàng nhận không chính xác như đã nêu trên quảng cáo.

2.3  Thời gian áp dụng trả hàng:

Chấp nhận đổi trả trong vòng 2 ngày (kể từ ngày nhận sản phẩm)

   2.4  Phương thức hoàn tiền:

Các phương thức hoàn tiền bao gồm:

- Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.

- Hoàn tiền mặt tại văn phòng của ViCAS Shop (chỉ áp dụng đối với khách hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh)

                 2.5  Đơn hàng thay thế

3. HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

3.1 Thanh toán COD

- COD là viết tắt của Cash On Delivery, nghĩa là thanh toán khi nhận hàng.

- Với phương thức thanh toán này, Quý khách chỉ cần đặt hàng và trả tiền ngay khi nhận được hàng.

3.2  Thanh toán qua cổng thanh toán Payoo/ Napas

3.2.1 Thanh toán qua thẻ ATM

- Thẻ ATM/ Nội địa là thẻ thanh toán trả trước do các ngân hàng trong nước phát hành có kết nối với cổng thanh toán.

- Để thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa:

   + Thẻ của khách hàng phải đăng ký sử dụng tính năng thanh toán trực tuyến, hoặc dịch vụ Internet Banking. 

  + Giao dịch phải được ghi nhận thành công từ thông báo cấp phép thành công do hệ thống cổng thanh toán trả về (đảm bảo số dư/hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).

3.2.2 Thanh toán Tín dụng

- Áp dụng cho Thẻ tín dụng/ghi nợ Visa, Mastercard, JCB của các Ngân hàng trong nước và nước ngoài phát hành.

- Giao dịch phải được ghi nhận cấp phép thành công do đúng hệ thống cổng thanh toán trả về (đảm bảo số dư/hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).

3.3. Quy định thanh toán

- Quý khách có thể áp dụng đồng thời Mã giảm giá với các hình thức thanh toán trên.

-  Nội dung thanh toán: Họ và tên_SĐT đặt hàng

 

Hiển thị tất cả kết quả cho ""